CƯỠI SÓNG – ĐẠP GIÓ – VỀ ĐÍCH CUỐI NĂM

🔥 Tùng Bách Land cháy hết mình trong đêm hội Gala Dinner tổng kết 6 tháng đầu năm – phát động thi đua 6 tháng cuối năm.
💥 Tối ngày 14/08 vừa qua, đêm Gala Dinner mang chủ đề “Tùng Bách Land Cưỡi Sóng, Đạp Gió – Về Đích Cuối Năm” diễn ra với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, là cơ hội để vinh danh những “chiến binh” xuất sắc của Tùng Bách Land, là dịp để các Tungbacher “bung xõa” hết mình với những nốt nhạc “xập xình” và những ly bia mát lạnh, rực cháy bên lửa trại Tùng Bách.
🌪 Chủ đề lần này không chỉ biểu trưng cho sự mạnh mẽ và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thử thách mà còn mang thông điệp về tinh thần đoàn kết, cùng nhau tiến về đích. Mỗi thành viên của Tùng Bách Land chính là những chiến binh “cưỡi sóng, đạp gió,” cùng nhau hợp sức đưa con thuyền tập thể về bến bờ thành công vào cuối năm nay.
🛥️ Chương trình Gala Dinner vừa qua cũng là dịp để các thành viên Tùng Bách gắn kết tình đồng đội, là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại những gì đã đạt được và tiếp thêm động lực cho chặng đường phía trước.
Xin cảm ơn tất cả các thành viên của Tùng Bách Land đã góp phần tạo nên một đêm Gala đầy ý nghĩa. Chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục “cưỡi sóng, đạp gió” để về đích thành công trong những tháng cuối năm này! 🚀

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *