LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VÀ TRIỂN KHAI DỰ ÁN ??????? ?????

Ngày 18/05/2023 tại Hội Trường Đất Xanh Miền Bắc | Tầng 18 Tòa nhà Center Building, Số 85 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. đã diễn ra thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa INDOCHINE và TÙNG BÁCH trong hạng mục phân phối dự án CAPITAL ELITE Mỹ Đình – Cầu Giấy.
? Dự án Capital Elite 18 Phạm Hùng được xây dựng trên diện tích đất 4.766,6 m2, với mật độ xây dựng 50%, gồm 01 tòa nhà chung cư cao cấp với chiều cao 32 tầng và hơn 300 căn hộ sang trọng.
Một số hình ảnh buổi lễ ký kết
Dự án Capital Elite một dự án chung cư hiếm hoi ở phía Tây Hà Nội được ra mắt thị trường trong năm này, vừa chiếm lĩnh vị trí vàng đắc địa, vừa được thiết kế với không gian phong thủy nhưng không kém phần tiện ích. Đây là vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và các trung tâm thương mại, giáo dục, y tế, văn hóa, giải trí lớn như IPH, The Garden, Big C Thăng Long, Keangnam, Lotte Center Hanoi, Bệnh viện E, KĐT Ciputra, sân bay Nội Bài, …
? Trong thời gian tới, dự án ??????? ????? chắc chắn sẽ là dự án cực kỳ nóng bỏng có sức hấp dẫn với nhà đầu tư trên khắp cả nước. Tùng Bách tự hào là đơn vị đồng hành đưa các sản phẩm của dự án đến tay khách hàng ???
? CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TÙNG BÁCH
⛳ Trụ sở văn phòng: Số 80B Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
⛳ VP phía Tây: 438 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
☎ Hotline: 0942 069 955
⚡️Website: Tungbachland.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *