? ? TÙNG BÁCH LAND – GIẢI THƯỞNG “SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TIỂU BIỂU VIỆT NAM 2022” DO HỘI MÔI GIỚI BĐS VIỆT NAM (VARS) TỔ CHỨC ? ?

? Tối ngày 24/6/2023 vừa qua, tại Hà Nội, Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS) tổ chức Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2023, với chủ đề “Kề vai sát cánh, ổn định phát triển” cùng doanh nghiệp BĐS, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.
? Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của thị trường BĐS.
? Trải qua nhiều vòng đánh giá cùng với những quy trình chứng minh hồ sơ năng lực nghiêm ngặt, những tiêu chí vô cùng khắt khe của Ban tổ chức, Công ty Cổ phần Kinh Doanh Đầu Tư Bất Động Sản Tùng Bách đã vinh dự được xướng tên tại giải thưởng “Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2022″
? Với phương châm: “Phát triển bền vững – tích lũy thành công”, Tùng Bách Land sẽ luôn cố gắng phấn đấu để trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản tốt nhất, vừa là đối tác tin cậy vừa là người bạn thân thiết cho mọi khách hàng.
?️?️ TÙNG BÁCH LAND – TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2023 ️?️?️
? VP phía Đông: 80B, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
? VP phía Tây: 438 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
☎ Liên hệ 094.206.9955

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *